Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Khi cần quan tâm về đoi lông mày của bạn để làm đẹp hơn và ăn tết ngon hơn với sự khác biệt và cảm nhận được sự hài lòng nhất khi đó ban sẽ dễ dàng nhận thấy được tất cả các điểm nhấn giúp bạn yên tâm hơn và phun thêu lông mày bao nhiêu tiền tốt nhất hiện nay

Khác với kiểu xăm phun lông mày của những thập niên trước đây, kỹ thuật phun thêu tán bột sẽ không khiến người làm đẹp phải chịu đau đớn hay sưng tấy biến dạng. Hơn nữa, cặp chân mày sẽ tự nhiên hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên thay vì những đường mực di đậm nét như trước.

An toàn tuyệt đối:

     Được thực hiện bởi tay nghề cao của các chuyên viên, phương pháp tán bột lông mày đảm bảo không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Màu bột, màu mực chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn thân thiện với cơ thể.
Hiệu quả lâu dài
     Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ này được tiến hành tỉ mỉ, chi tiết, giúp màu mực bền đẹp lâu dài theo thời gian.
AI NÊN PHUN TÁN BỘT LÔNG MÀY?
-         Dành cho mọi người trên 18 tuổi, cả nam và nữ
-         Chân mày nhạt màu, đường chân mày không rõ nét
-         Những người có chân mày ngắn, thưa
-         Những người đã từng phun xăm lông mày song chưa ưng ý



     Với máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, khéo léo, tinh tế trong từng đường thêu, dịch vụ phun tán bột lông mày hứa hẹn mang đến cho phái đẹp hàng chân mày mới, tự nhiên, thanh tú, tôn cao sống mũi và thần thái của ánh mắt. Xinh đẹp tươi mới với hàng chân mày không tỳ vết sẽ là “chìa khóa” giúp chị em tỏa sáng rạng ngời mọi lúc mọi nơi mà không cần đến các bước trang điểm cầu kỳ như trước.


Việc sở hữu hàng chân mày đẹp như ý muốn và đạt được các yếu tố trên không hề khó trong thời đại công nghệ làm đẹp đang phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, để có hàng lông mày đẹp mềm mại, tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt. Bên cạnh đó, trang bị phải hiện đại, đảm bảo vô trùng trước khi tiến hành phun thêu. Ngoài ra, quy trình thực hiện cũng phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH