Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khi bạn muốn làm đẹp mà không cần tới dao kéo nào hiện nay và muốn làm đẹp rất tự nhiên và khá là hiệu quả hàn đầu hiện nay khi sử dụng các tiêu chí đánh giá chất lượng tốt nhất và cùng với đó là sự hiệu quả hàng đầu hiện nay giúp bạn tự tin hơn khi làm đẹp và phun xăm môi tự nhiên với điểm nhấn quan trọng và sự hiệu quả nhất

Giống như bất kì dịch vụ làm đẹp nào của Thẩm Mỹ, các chuyên gia viên sẽ tư vấn cho bạn về việc tạo hình dáng viền môi, màu sắc phù hợp gương mặt, nước da. Sau đó áp dụng kĩ thuật phun xăm hiện đại để giúp bạn có làn môi gợi cảm như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.


Được thực hiện bằng mực xăm chuẩn có nguồn gốc đảm bảo được bộ Y Tế kiểm duyệt, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.
Đôi môi xinh xắn, tự nhiên
Với dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc và chuyên gia phun xăm điêu nghệ, khách hàng sẽ được sở hữu đôi môi xinh xắn, màu môi đẹp tự nhiên, phù hợp với làn da.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Đôi môi xinh hé nụ cười xinh – Đó là điều mà không một ai có thể phủ nhận về sức mạnh đặc biệt của đôi môi. Thế nhưng, không ít chị em lại đang vô cùng phiền não với làn môi thâm xỉn, nhợt nhạt hiện hữu trên khuôn mặt. Dùng son môi là một giải pháp tình thế được nhiều khổ chủ lựa chọn, nhưng khi xóa bỏ lớp son ấy, bạn sẽ chỉ thêm thất vọng với đôi môi thực tại của mình. Vậy nên, phun xăm màu môi chính là một giải pháp tối ưu, cho hiệu quả nhanh chóng, lâu dài.


Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi eva xinh đẹp, dùng son dễ bị bay màu. Từ khi có kỹ thuật phun xăm môi ra đời rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Cũng vì nhu cầu thiết thực đó của các chị em, Thẫm mỹ Thủy Tiên đem đến kỹ thuật Phun xăm môi pha lê đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH