Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Miss seo Bạn muốn đôi môi của mình có hình trái tim xinh xắn nhỏ nhắn. Điều này hoàn toàn dễ dàng không cần nhờ sự trợ giúp của phẫu thuật tạo môi trái tim mà bạn vẫn có thể có được đôi môi trái tim. Bạn có muốn biết bí quyết này là gì không? Đó chình trang điểm tạo hình môi trái tim tim, hãy cùng tham khảo ngay để thực hiện cho chính mình nhé.

1. Chuẩn bị dụng cụ

[​IMG]

Cách trang điểm tạo môi trái tim

Chì kẻ viền là sự lựa chọn an toàn đối với những chị em đang trong giai đoạn làm quen với nghệ thuật trang điểm. Với loại bút này, bạn sẽ dễ dàng định hình được dáng môi theo ý muốn. Lưu ý, bạn hãy lựa chọn chì kẻ viền có màu sắc tương đồng với màu son mà bạn định dùng.

2. Dưỡng ẩm môi

Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên đôi môi của bạn trước khi thực hiện cách kẻ môi trái tim hay tô son môi. Lớp dưỡng ẩm này có tác dụng diệu kì trong việc bảo vệ an toàn sức khỏe môi và khiến cho lớp son môi lên màu một cách tự nhiên và chính xác hơn.

3. Làm mọng đôi môi

Đầu tiên, bạn cần sử dụng chì kẻ môi để vẽ hai đường viền mềm mại cho cả môi trên và môi dưới. Đường viên cần phù hợp với đôi môi, không nên quá rộng hoặc quá hẹp. Để tạo cho đôi môi vẻ đẹp căng mọng và bóng mềm, bạn hãy thêm một chút son bóng hoặc nhũ bạc lên phần môi của mình.

4.Làm mỏng môi

Một đường chì kẻ hẹp hơn về phía bên trong môi sẽ khiến đôi môi trở nên mỏng hơn so với bình thường. Thoa son dưỡng môi rồi đến son môi. Bạn đã bao giờ thử thoa màu son sẫm hơn ở môi trên và nhạt hơn ở môi dưới? Thử đi nhé, bạn sẽ cảm nhận được những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đấy!

5.Tạo môi tự nhiên

Để đôi môi có được vẻ đẹp tự nhiên, các nàng cần sử dụng chì kẻ môi có tông màu nhạt kết hợp cùng son môi màu nude và son lòng môi hồng phấn. Kết thúc trang điểm bằng một lớp son nước cùng màu. Đôi môi bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn quyến rũ mê hồn.

Với cách trang điểm này bạn hoàn toàn có thể giúp mình sở hữu đôi môi trái tim, nhưng đây chỉ là cách khắc phúc tạm thời và mỗi ngày bạn cần phải dành ra một khoảng thời gian để chuẩn bị. Chính vì vậy cách tốt nhất bạn hãy sử dụng phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim, chỉ trong 45 phút là bạn có được một bờ môi trái tim quyến rũ và vĩnh viễn cả đời. Để bạn có thể hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này, bạn hãy liên lạc đến địa chỉ sau đây để được tư vấn miễn phí

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tel: 043.556.0399

Hotline: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH