Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Miss seo Các mẹ đã quá quen thuộc với việc tập thể dục hằng ngày. Nhưng tập thể dục mà các mẹ tập ấy là tập cho thể lực, tập cho chân tay còn trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho bạn các tập thể dục trên da mặt. Đây là cách giúp da khoẻ mạnh,chống lão hóa, làm săn chắc da, xoá mờ các nếp nhăn và vết chân chim đáng ghét…

Bài tập thể dục làm săn chắc trán hết sức đơn giản. Chỉ cần đặt cả hai ngón tay trỏ ngay trên lông mày, nhắm mắt lại và cố gắng để kéo mí mắt trên da xuống, nhướn lông mày của bạn theo hướng ngược lại. Lặp lại bài tập đơn giản này 10 lần mỗi ngày, các mẹ sẽ có một khuôn trán săn chắc và không lo về những nếp nhăn hình thành trên vùng này nhé!

Loại bỏ các vết chân chim ở đuôi mắt bằng cách đặt cả hai ngón tay giữa của bạn xung quanh các góc của mắt của bạn và kéo các góc về phía chân tóc của bạn, mắt nhắm chặt. Thực hiện điều đặn mỗi ngày, sẽ giúp các mẹ đánh tan được các vết chân chim đáng ghét để lấy lại sự tươi trẻ và tự tin khi cười.

Tăng cường cơ bắp cho hai bên má để giúp làn da căng mịn và săn chắc, mang đến sự trẻ trung và cuốn hút cho tổng thể khuôn mặt. Bài tập hết sức đơn giản, chỉ cần đặt ngón cái, ngón giữa và ngón trỏ của cả hai tay vào những quả táo của má – phần má của bạn có xu hướng mở rộng trong khi mỉm cười. Một khi bạn đặt ba ngón tay trên vào đúng vị trí, hơi đẩy nó xuống trong khi mỉm cười cho đến khi bạn cảm thấy một sức đẩy rõ ràng.

Song song với các bài tập thể dục cho khuôn mặt, các mẹ nên bổ sung Viên uống chống lão hoá Fine Pure Collagen Q. Được bào chế với công thức đặc biệt với thành phần có chứa DNA từ cá mập, bột quả acerola, coenzyme Q10, acid hyaluronic, collagen peptide… Fine Pure Collagen Q sẽ giúp các mẹ làm trắng da từ sâu bên trong, dưỡng da khoẻ mạnh hơn, làm săn chắc da, giúp da đàn hồi để xoá mờ các nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da mềm mại…

[​IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH