Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Phun xăm môi và phun xăm màu môi là dich vụ có nhiều người sử dụng hiệu qảu nhất hiện nay và đánh giá về tầm quan trọng và sự hieuejq ủa hàng đầu với sự khác bietj nhất phun xăm môi có đau không

Sử dụng mực xăm chất lượng:

Mực xăm là yếu tố quan trọng quyết định việc lên màu môi có chuẩn không đồng thời mực xăm sẽ thẩm thấu sâu vào da nên cần đảm bảo chất lượng để không làm ảnh hưởng đến môi và những vùng da khách xung quanh.


+ Bộ dụng cụ phun xăm được vô trùng trước khi sử dụng:

Bộ dụng cụ phun xăm được vô trùng trước khi sử dụng sẽ hạn chế tối đa việc lây các bệnh truyền nhiễm khi khách hàng thực hiện dịch vụ phun xăm môi.
Phun môi là sự cách tân vượt trội so với kỹ thuật xăm trước đây. Từ màu mực, kỹ thuật,màu sắc môi đều có sự khác biệt vượt trội.

Xăm môi là phương pháp không an toàn, dễ xảy ra biến chứng nhẹ thì sưng tấy, mẩn đỏ, nặng có thể bị co rúm môi hoặc để lại sẹo xấu. Với những trường hợp thực hiện thành công, khi làm được một thời gian sẽ phai màu môi, để lại màu viền cứng nhắc, và dường như bạn bị già đi hơn tuổi rất nhiều.

Phun môi bạn sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm đó. Chuyên viên sẽ dùng một loại máy chuyên dụng giống như chiếc bút có gắn đầu kim. Từng đường kim rất nhẹ và uyển  chuyển sẽ được đi trên môi bạn. Mực sẽ được phun đều quanh môi mà không hề có hiện tượng bết dính cũng như loang màu nào. Đặc biệt phun môi sẽ cho màu sắc tươi trẻ, kỹ thuật nhẹ nhàng không gây đau rát, khó chịu.
Chính vì thế, khi phun xăm môi tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc ra đời đã nhanh chóng tạo thành trào lưu trong giới trẻ. Bởi công nghệ này giúp tạo môi đẹp tự nhiên bền màu duy trì kết quả lâu dài. Hơn nữa, chỉ cần thực hiện xăm 1 lần là đẹp mãi mãi không cần phải thực hiện như tô son. Đặc biệt, kỹ thuật phun xăm hiện đại chỉ đi lướt trên bề mặt da không tác động sâu nên không gây gây đau, không chảy máu, an toàn cho làn da và sức khỏe. Kết quả cho bạn màu xăm môi đẹp như ý – cho bạn thêm phần tự tin.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH