Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Miss seo Tưởng chừng như là thứ bỏ đi, song vỏ cam, vỏ dưa hấu và vỏ chuối lại có khả năng vô cùng tuyệt vời trong việc điều trị mụn. Chỉ sau thời gian ngắn những nốt mụn nhanh chóng biến mất, mà bạn không cần tốn quá nhiều tiền bạc cũng như công sức.

>>Xem thêm:

Trị mụn bằng vỏ cam

[​IMG]
Vỏ cam giúp mụn dần dần mờ đi​

Trong vỏ cam có chứa nhiều vitamin C và tinh dầu tự nhiên, giúp hút sạch dầu thừa trên da, kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh, từ đó mụn dần dần mờ đi, sạch sẹo thâm do mụn để lại.

Cách thực hiện: Lấy vỏ quả chanh đem đi phơi khô và nghiền nhuyễn. Sau đó, trộn bột vỏ chanh và sữa chua không đường theo tỷ lệ bằng nhau rồi đắp lên mặt. Để yên khoảng 20 phút và gỡ xuống, làm sạch lại. Kiên trì thực hiện thường xuyên 1-2 lần/tuần đến khi có được hiệu quả như ý.

>>Xem thêm: kem crotena

Trị mụn bằng vỏ dưa hấu

[​IMG]
Vỏ dưa hấu không chỉ giúp loại bỏ mụn, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da

Vỏ dưa hấu không chỉ giúp loại bỏ mụn và vết thâm hiệu quả, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, ngày càng tươi trẻ rạng ngời. Chính vì vậy, bạn đừng vội bỏ vỏ dưa hấu sau khi dùng, mà hãy tận dụng nó để làn da mình được đẹp hơn.

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch. Tiếp đến, lấy mặt trong của vỏ dưa hấu chà xát lên vùng da bị mụn. Thư giãn khoảng 20 phút, lúc nước trên da bắt đầu khô đi thì bạn dùng nước ấm làm sạch mặt lại. Thực hiện cách trị mụn bằng vỏ dưa hấu 3 lần/ tuần, không lâu sau bạn sẽ thấy da mình giảm mụn đáng kể và tươi sáng hơn.

>>Xem thêm: kem crotenal có tốt không

Trị mụn bằng vỏ chuối

[​IMG]
Vỏ chuối trị mụn và làm mờ sẹo thâm cực tốt
Ngoài ra, vỏ chuối cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da đang đầy mụn trứng cá và vết thâm, sẹo thâm do mụn để lại. Đừng tưởng nó chỉ là thứ bỏ đi, chắc chắc bạn phải bất ngờ trước hiệu quả mà nó mang lại đấy. Bởi vì, theo các nghiên cứu đã chỉ ra vỏ chuối chứa nhiều lutein – một chất chống ô xy hóa và hàm lượng lớn kali, cùng với đó là khả năng kháng khuẩn cao, giúp kích thích sẹo nhanh lành, đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Cách thực hiện: Bạn rửa mặt thật sạch, cắt vỏ chuối thành các khúc tầm 3 cm. Tiếp đến, đắp chúng lên mặt, nhất là vùng da bị mụn. Đợi khoảng 20 phút, sau đó gỡ xuống và rửa sạch lại bằng nước lạnh. Áp dụng biện pháp này mỗi tuần 2 – 3 lần.

Chúc các bạn sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH