Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Khi bạn cần đến những địa chỉ giúp bạn có được sự thay dodori hoàn toàn từ bản thân mình và hoàn toàn cảm nhận được sự khác biệt cũng như là chính là sự khác biệt cũng như là sự đánh giá hàng đầu về tầm quan trọng và cũng như là sự hiệu quả hàng đầu về tạo má lúm đồng tiền khi đó bạn sẽ thực sự cảm nhận được điêm nhấn quan trọng và sự hiệu quả hơn với tạo má lúm đồng tiền ở hà nội đạt hiệu quả tốt nhất hiên nay

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật này đang được thực hiện rất thành công tại Thẩm my thu cúc, Hà Nội. Đến với, khách hàng sẽ được phục vụ với sự chu đáo, tận tình nhất. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng quy trình chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng, như mong muốn

Trong quá trình thao tác, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khâu đính da cơ, hình thành sự kết dính giữa da và cơ má, tạo má lúm tròn, duyên dáng, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong khoảng 15 phút, bác sĩ chích 1 nốt nhỏ rồi khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Kỹ thuật phẫu thuật má lúm đồng tiền tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng, mang đến kết quả ổn định vĩnh viễn.
.

Quá trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được các bác sĩ thực hiện theo từng bước cơ bản sau: Sau khi tư vấn, thăm khám, bác sỹ tiến hành đo vẽ phác thảo, xác định vị trí tạo má lúm đồng tiền. Khi khách hàng thấy ưng ý điểm tạo má lúm đội ngũ gây tê tại bệnh viện Thu Cúc sẽ thực hiện gây tê cục bộ để qua trình tạo má lúm khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu.

Tiếp theo bác sĩ sẽ chích nhẹ một đường nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Kỹ thuật được thực hiện từ bên trong miệng nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện khâu với chỉ sinh học nhỏ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được xác định trước đó.

Kỹ thuật tạo má lúm này hoàn toàn không gây tổn thương đến các mô cơ xung quanh, do không cắt, rạch nên không chảy máu,hạn chế gần như 100% tối đa tổn thương. Chính vì vậy bạn không phải khó chịu hay đau đớn nào và có thể về nhà ngay sau khi thực hiện.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH