Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Miss seo Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ánh Tuyết, em có phần cằm dưới chìa ra phía trước hơi nhiều do phần hàm bị móm, trước đây mẹ em có dẫn đi nha khoa niềng răng nhưng không cải thiện được nhiều nên muốn tìm cách chữa hàm hô khác hiệu quả hơn. Trung tâm có thể tư vấn cho em các cách chữa hàm móm được không ạ?

(Ánh Tuyết, Khánh Hòa)

Thẩm mỹ JW trả lời câu hỏi

Hô móm là khuyết điểm thường thấy ở vùng hàm mặt do có cấu tạo răng hoặc hàm phát triển quá mức. Thông thường khi bị hô móm, người ta thường chọn giải pháp niềng răng để cải thiện, tuy nhiên có một thực tế là, phương pháp niềng răng chỉ cải thiện phần nào tình trạng hô móm có nguyên nhân do cấu trúc răng, còn với trường hợp hô móm do cấu trúc hàm và những nguyên nhân khác thì niềng răng vô tác dụng.

Vậy cách chữa hàm móm thế nào?

Tùy tình trạng, mức độ móm của hàm, bác sĩ sẽ thực hiện các chỉ định sau:

+ Trường hợp móm vừa thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

+ Nếu mức độ móm nặng hơn thì tiến hành cắt BSSO (Bilateral Sagittal Split Osteotomy), không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

[​IMG]

Sau phẫu thuật cắt xương hàm móm thì có thể cải thiện tình trạng móm 100%, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần duy nhất, không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng tới chức năng của răng – hàm – mặt. Bên cạnh đó, kỹ thuật phẫu thuật cắt xương hàm móm được chuyển giao từ Hàn Quốc với sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi Speed giúp việc cắt xương diễn ra nhẹ nhàng, nhanh gọn, giảm thiểu tối đa bọt xương thừa, ít chảy máu, rút ngắn thời gian phẫu thuật và có thuốc giảm đau hỗ trợ sau phẫu thuật nên sẽ không gây đau nhiều, bạn chỉ cảm thấy ê nhẹ trong 2 ngày đầu tiên.

[​IMG]

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm móm tại JW như sau:

+ An toàn tuyệt đối khi được áp dụng công nghệ phẫu thuật hàm móm chuyển giao 100% từ Hàn Quốc

+ Cải thiện tình trạng móm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

+ Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 2 tuần

+ Công nghệ tiên tiến, tối tân ít gây đau đớn.

[​IMG]

Nếu bạn Ánh Tuyết còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Nguồn: http://ift.tt/1IJp5ZZ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH