Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Miss seo Trị mụn là một trong những vấn đề đang ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Việc sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên nhằm trị mụn một cách an toàn và hiệu quả là sự lựa chọn được nhiều bạn chọn lựa và áp dụng nhất hiện nay.
[​IMG]
>>> Tư vấn kem trị mụn
Cà rốt có lượng beta-carotene nhiều nhất trong các loại thực phẩm. Beta-carotene là thể hoạt động tích cực nhất của carotene, sắc tố giúp hình thành vitamin A trong thực vật.
>>> Tham khảo kem trị mụn và thâm
Vitamin A giữ vai trò rất quan trọng đối với cơ thể như kích thích sự tǎng trưởng, làm tǎng khả nǎng nhận biết ánh sáng và màu sắc, ngǎn ngừa chứng khô Da và mắt, bảo vệ bộ máy tiêu hóa tiết niệu và tǎng cường hệ thống, ngǎn ngừa nhiễm khuẩn.
Trong cà rốt cũng chứa rất nhiều vitamin B, C, D, E và K; canxi, phốt-pho, kali, natri, một lượng nhỏ kháng chất và protein. Canxi giúp tǎng cường xương, rǎng và thành ruột.
Ngoài ra, cà rốt còn đóng vai trò như một chất làm sạch và mát gan một cách hiệu quả.
Có hai cách chúng ta có thể sử dụng cà rốt để trị mụn, hãy cùng thử nghiệm nhé :
Cách 1: Cà rốt nguyên chất: Cách làm này rất đơn giản chỉ cần ép cà rốt thành nước rồi sử dụng chúng để xoa nhẹ lên nốt mụn, sau đó để cho chúng tự khô. Kiên trì thực hiện theo cách này sau một thời gian mụn trứng cá sẽ mờ dần và mất hẳn, trả lại sự mịn màng cho làn da.
Cách 2: Cà rốt kết hợp nước cốt chanh trị mụn: Bạn nghiền nhỏ 2 của cà rốt đổ ra bát sau đó trộn lẫn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước côt chanh thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng mặt nạ này lên khuôn mặt sau 15 phút thì rửa sạch với nước mát.
Chúc các bạn có được một làn da trắng sáng và sạch mụn khi sử dụng cà rốt làm nguyên liệu trị mụn từ thiên nhiên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH