Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bạn đang ở thủ đô hà nội xinh đẹp nhất mà bạn cần phải quan tâm hơn về các điểm nhấn quan trọng nhất và giúp bạn thêm tự tin hơn về rất nhiều và cảm nhận thấy được sự hài lòng hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ nhận thấy được sự sự khác biệt với phun thêu lông mày đẹp ở hà nội hiện nay là sự khác biệt lớn nhất giúp bạn yên tâm hơn

Quy trình thực hiện tỉ mỉ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên viên tại học viện với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao luôn ân cần, nhiệt tình trong từng đường kim mũi chỉ nét thêu và sử dụng chất liệu màu mực phun xăm chất lượng tốt, nhập khẩu từ Hàn Quốc có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn từ thiên nhiên.

– Hiệu quả sử dụng lâu dài

Ưu điểm của loại hình thẩm mỹ này là mang lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng từ 4 – 5 năm, không gây đau và mờ mực.

– Tuyệt đối an toàn

Phun lông mày 3D Crystal Nano Color tại Milan là hình thức phun lụa là, máy phun chỉ chạm nhẹ nhàng vào lớp thượng bì (epidermis). Mực phun là loại mực được chiết xuất từ thiên nhiên, không biến đổi gene dạng tinh thể pha lê. Trong quá trình phun lụa 3D Crystal Nano Color, khách hàng không hề có cảm giác đau rát hay sưng. Với kỹ thuật pha trộn màu sắc để tạo độ phủ 3D, tác phẩm sau khi làm xong thật tự nhiên, mềm mại, màu sắc hài hòa với khuôn mặt, màu da, màu tóc. Đặc biệt có thể thay đổi kiểu dáng sau khi phun.



Bước 3: Thoa tê

Sau khi sát khuẩn, các chuyên viên tiến hành thoa tê tại đường viền xung quanh chân mày. Thao tác này giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày
Tại Thu Cúc Clinic, các loại dụng cụ phun thêu luôn được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, với thiết kế chuẩn mực giúp kỹ thuật viên thực hiện thao tác một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Bạn Vũ Ly (24 tuổi) là người mẫu độc quyền cho một thương hiệu đồ uống tại Hà Nội, Ly cho rằng công việc đã ngốn rất nhiều thời gian của cô. Chỉ riêng việc make-up thường ngày đã mất đến hàng tiếng đồng hồ. Chưa kể concept khác nhau lại phải make nhiều kiểu khác nhau điều đó khiến cho quỹ thời gian của Ly cực kỳ hạn hẹp. Chưa kể, tóc Ly nhuộm màu sáng nên mỗi lần trang điểm đôi lông mày lại phải đổi màu khác cho hợp với màu tóc. Vì thế, khi biết có công nghệ phun xăm lông mày vi chạm mới nhất và hiện đại nhất Microtouch ra đời như giải pháp hoàn hảo “cứu cánh” cho Ly. Lông mày của Ly hiện tại là lông mày lá liễu, đó là mẫu lông mày đã cũ và không hiện đại.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH