Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

khi đi phun xăm môi bạn sẽ thấy mình trở nên khác biệt hoàn toàn và cảm nghiệm về những điểm nhấn quan trọng nhất và yên tâm hơn về điều đó với phun xăm mí muội bạn sẽ cảm nhân được sự hai lòng nhất hiện nay và giúp bạn có được sư hài lòng tốt nhất hiện nay

Để có thể đạt tới trình độ điêu luyện trong nghệ thuật phun xăm, họ không chỉ là những người nhiều kinh nghiệm mà trên hết còn phải có kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực thẩm mỹ nói chung. TMV thu cúc thường xuyên mở các lớp đào tạo nâng cao tay nghề cũng như thi tuyển chọn những người có tố chất nghệ thuật nhất để cử đi học tại nước ngoài. Ở những quốc gia này ngoài cơ hội học tập và trang bị thêm kiến thức nghề nghiệp cho mình trong môi trường làm việc thực tế quốc tế mà các chuyên viên còn có dịp học hỏi những phương pháp và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất để cập nhật về Việt Nam.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi: đây là phương pháp cần sử dụng dao kéo để tác động vào phần niêm mạc môi. Với phương pháp thẩm mỹ môi này, bạn có thể thu nhỏ, làm đầy hoặc tạo hình môi theo ý muốn. Không áp dụng cho trường hợp muốn thay đổi màu sắc của môi. Kết quả thẩm mỹ môi duy trì vĩnh viễn. Nhược điểm của phương pháp này là bạn cần thực hiện phẫu thuật nên có thể để lại các biến chứng như lệch môi, môi không đều, môi không đẹp như ý muốn, đau sưng tấy, nhiễm trùng…


Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Với dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc và chuyên gia phun xăm điêu nghệ, công nghệ này vừa tạo màu vừa nuôi dưỡng làn da môi mềm mịn, hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc do sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.
* Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không đau, không sưng nên khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH