Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Miss seo

Hướng dẫn cách trị nám da sau sinh hiệu quả an toàn cho các chế

Phương pháp trị nám da sau sinh bằng thiên nhiên luôn được các mẹ ưu tiên hơn cả, trị nám da bằng thiên nhiên mang lại cho bạn hiệu quả cao và sự an toàn. Phương pháp được lựa chọn nhiều nhất có lẽ là trị nám da bằng hành tây.

[​IMG]

Theo nghiên cứu các chuyên gia chỉ ra rằng hành tây có chứa nhiều vitamin B, C,A những vitamin này rất tốt cho làn da, đặc biệt kết hợp với những khoáng chất khác trong hành tây làm xóa mờ những vết nám nhanh chóng.

[​IMG]

Cách thực hiện phương pháp trị nám hiệu quả nhất bắng hành tây rất đơn giản. Hành tây bạn thái lát mỏng và ngâm vào giấm, sau khoảng 5 phút bạn vớt những lát hành tây ra và đắp đều lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 phút bạn rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần.

[​IMG]

Để tự tin xuống phố sau thời gian sinh nở các mẹ nên thực hiện ngay, nhưng nếu quá bận rộn với thiên thần mới chào đời mà không có đủ thời gian thì bạn có thể lựa chọn phương pháp trị nám da bằng laser hiệu quả nhanh chóng và đặc biệt không gây hại đến da và sức khỏe của mọi đối tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH