Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Miss seo

Nhiều nghiên cứu về quá trình lão hóa da đã chứng minh, bước vào độ tuổi 30 da bắt đầu lão hóa với sự xuất hiện của nhiều nếp nhăn, da cũng mất dần độ săn chắc và bắt đầu chảy xệ. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp căng da mặt bằng chỉ nội soi, giúp trẻ hóa 10 tuổi ngay tức thì.


[​IMG]
Căng da mặt bằng chỉ nội soi là phương pháp trẻ hóa da an toàn hiệu quả được đánh giá cao hiện nay. Đây cũng là phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực trẻ hóa da.

Tuy nhiên, sự ra đời như “nám mọc sau mưa” của các cơ sở thẩm mỹ khiến chị em không khỏi băn khoăn nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ nội soi ở đâu an toàn, hiệu quả. Viện thẩm mỹ EVA địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại Hà Nội.


Căng da mặt bằng chỉ nội soi là gì?

Căng da mặt bằng chỉ nội soi là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi để căng da, nâng các cơ bị chảy xệ và trả chúng về vị trí cũ của thời xuân trẻ. Ống kính nội soi được gắn camera sẽ được đưa vào qua những vết mổ nhỏ được tạo ra phía bên trong đường chân tóc ở vùng thái dương và điểm bên trong khoang miệng, phóng đại các mô cơ dưới da gấp nhiều lần thông qua màn hình máy tính. Từ đó, bác sĩ có thể quan sát rõ ràng những điểm chảy xệ trên da và thực hiện thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Căng da mặt bằng chỉ nội soi, da sẽ được kéo căng sẽ giúp cải thiện dáng mặt, giúp khuôn mặt đầy đặn, thon gọn và trẻ trung hơn.

Căng da mặt bằng chỉ nội soi có an toàn không?

[​IMG]

Căng da mặt bằng chỉ nội soi là phương pháp trẻ hóa da an toàn, tiên tiến nhất hiện nay. Với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, căng da mặt bằng chỉ nội soi là phương pháp ít xâm lấn, vết mổ nhỏ, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh. Không lo để lại sẹo trên bề mặt da.

Căng da mặt bằng chỉ nội soi hiệu quả như thế nào?

Căng da rõ rệt: làn da bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh căng mịn và săn chắc.

Nâng cơ thon gọn: cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao, không còn nọng dưới cằm.

Trẻ hóa da tầng sâu: tái tạo và kích thích sản sinh các sợi collagen tự nhiên trong da giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Căng da mặt bằng chỉ nội soi, trẻ hóa 10 tuổi tức thì.

Xóa nhăn hiệu quả: Các nếp nhăn vùng trán, khóe miệng, mũi má hay vết chân chim khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.

Làm sắc những đường nét của khuôn mặt, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

[​IMG]

Căng da mặt bằng chỉ nội soi ở đâu tốt?

Viện thẩm mỹ EVA là địa chỉ căng da mặt bằng chỉ nội soi được đánh giá cao về hiệu quả, an toàn, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với một quy trình khoa học, dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Giúp trẻ hóa da 10 tuổi tức thì.

Tham khảo thêm>>> trẻ hóa da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH