Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Miss seo Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng cà chua Cà chua là một loại thực phẩm được chúng ta sử dụng hằng ngày. Cà chua chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A và C đặc biệt là lycopeme rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng cà chua làm mat na ca chua giúp bạn lam dep tu nhien hiệu quả.

Vì là thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều dưỡng chất nên cà chua không chi chỉ dùng làm thực phẩm mà còn được rất nhiều chị em áp dụng trong việc làm đẹp. Trong bài viết này, polang giới thiệu đến bạn một công dụng nữa của cà chua đó là sử dụng cà chua như một thực phẩm giảm cân. Bạn có thể giảm cân hiệu quả với cà chua vì nó chứa nhiều chất xơ và ít calo. Bên cạnh đó, vì chứa nhiều axit citric nên cà chua thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và quá trình chuyển hóa đường hiệu quả.

Để có thể giảm cân với cà chua, bạn có thể sử dụng cà chua trong bữa tối hoặc bữa khuya. Sau khi giảm cân, bạn nên tiếp tục sử dụng cà chua trong thực đơn của mình để không tăng cân trở lại.

Thực đơn giảm cân bằng cà chua
[​IMG]
Cà chua là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.
- Bữa sáng: Thực đơn giảm cân với cà chua bắt đầu ngày mới với một cốc nước ép cà chua được dùng kèm với 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) và 1 quả trái cây yêu thích của bạn như táo, lê hoặc chuối.

- Bữa trưa: Giảm cân cho bữa trưa bằng một cốc cà chua ép, cơm, rau, một quả táo, cá hấp nóng. Để có thể giảm cân bạn không nên ăn cùng với các loại bơ, muối hay các loại gia vị khác.

- Bữa tối: Để thực hiện thực đơn giảm cân với cà chua, bạn nên sử dụng một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên, sử dụng kèm với các loại rau xanh và cơm.

Bên cạnh áp dụng cà chua cho thực đơn hằng ngày của bạn, bạn cũng nên chú ý uống đủ nước mỗi ngày. Có thể sử dụng nước ép cà chua thay thế.

Những lưu ý khi giảm cân với cà chua
[​IMG]
Một số lưu ý khi giảm cân bằng cà chua.
- Không nên ăn cà chua khi đang đói: Không nên làm điều này vì trong cà chua chứa nhiều axit và các hợp chất hòa tan. Vì thế, nếu bạn sử dụng cà chua khi đói, những chất này sẽ phản ứng với axit trong da dạy gậy hại cho bao tử của bạn

- Không ăn cà chua xanh (chưa chín) vì cà chua còn xanh chứa chất tomatidin có hại cho sức khỏe của bạn. Ăn cà chua nấu chín sẽ tốt hơn ăn cà chua sống vì những chất lycopene được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

- Không nên nấu cà chua quá chín: Nếu nấu cà chua quá chín hoặc nấu đi nấu lại thì các lượng vitamin và khoáng chất trong cà chua sẽ giảm đi nhiều.

- Không nên sử dụng cà chua và dưa leo cùng một lúc: Bởi vì trong dưa chuột chứa một loại enzyme catabolic, chất này sẽ phá hũy hàm lượng vitamin C hữu ích cho cơ thể có trong các loại rau khác. Cà chua là một loại thực phẩm giàu vitamin C.

- Bên cạnh việc sử dụng cà chua trong thực đơn bi quyet giam can của mình, bạn cần tích cực vận động thể dục thể thao để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH