Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Với các kinh nghiệm khác biệt hàng đầu hiện nay với sự khác biệt hàng đầu về tổng quan các phần dch vụ đpẹ nhất và thể hiện được sự hài lòng hàng đầu và tầm quan trọng nhất hiện nay với các kinh nghiệm làm đẹp và kinh nghiệm thu gọn cánh mũi đẹp nhất hiện nay giúp ban yên tâm hơn về sự khác biệt đó

Bạn Thu Hà – Sinh viên Đại học Văn hóa: “Mình học ngành nghệ thuật và thường xuyên phải đi diễn nên rất chú trọng đến hình thức. Chính vì vậy đã từ rất lâu mình có ý định đi thu gọn cánh mũi vì mũi mình được cái cao nhưng lại to và thô, 2 cánh mũi cứ bè ra hai bên. Dù đã trang điểm khéo léo nhưng so với khuôn mặt, chiếc mũi này vẫn to quá khổ khiến mình không được tự tin lắm. Trong lúc đang băn khoăn tìm địa chỉ để thu gọn cánh mũi thì mình được chị khóa trên giới thiệu đến vì chị ấy đã nâng mũi tại đây và rất hài lòng. Vậy là mình thu xếp thời gian đến thăm khám và làm đẹp. Thật không ngờ, hiệu quả mang lại ngoài sức tưởng tượng. Giờ đây mình rất tự tin về chiếc mũi này.”


Nhằm giúp mọi người sở hữu những chiếc mũi xinh đẹp như hằng mơ ước thì hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm đẹp mũi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tất yếu đó, chúng ta có thể kể tới như nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc cân và thực sự thiếu sót nếu không nói tới phương pháp làm đẹp mũi bằng cách thu gọn cánh mũi. Bởi, đây là một trong những giải pháp tối ưu góp phần tạo nên một chiếc mũi toàn diện.


Mũi tẹt, cánh mũi và lỗ mũi rộng là những điểm đặc trưng trên khuôn mặt của người Á Đông. Nằm ở vị trí trung tâm, chiếc mũi quyết định tới nét thanh tú và sự sang trọng của toàn thể gương mặt. Do đó, một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn: sống mũi cao, dáng mũi hình chữ S, lỗ mũi hạt chanh, cánh mũi thon gọn chính là mơ ước của rất nhiều người.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH