Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Miss seo Các chị em phụ nữ chúng ta sẽ cảm thấy rất ngại ngùng khi trưng diện những bộ quần áo mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Chắc hẳn các bạn đều biết nguyên nhân của sự ngại ngùng đó là do vùng da dưới cánh tay không được trắng mịn như những vùng da khác trên cơ thể. Vậy các bạn có biết làm cách nào để có thể tiêu diệt những vết thâm đó.

Để điều trị thâm nách thì có rất nhiều biện pháp nhưng không phải là cách nào bạn cũng có thể phù hợp với cơ thể bạn. Trước khi điều trị thâm nách thì bạn cần phải tìm hiểu các phương pháp để biết chắc rằng các phương pháp đó hiệu quả và không gây tổn hại cho cơ thể của bạn. Bạn có biết cách làm thế nào để trị thâm nách mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân chưa. Sau đây mình xin mách nhỏ với bạn một số cách trị thâm nách với gừng.

Làm cách nào hết thâm nách với miếng gừng tươi

Trong gừng có chứa 2%-3% các chất bao gồm chất béo, tinh dầu và một chất đặc biệt là chất gây ra vị cay như zingeron, shogaola… Do có các thành phần đó mà gừng như một loại thuốc đặc trị dùng để trị thâm da tự nhiên. Không chỉ vậy gừng còn chứa các vitamin như B1, B6, khoáng chất…ngoài ra trong gừng còn có chức năng chống oxy hóa. Do đó mọi người nên sử dụng gừng để trị thâm cho vùng da dưới cánh tay.

Cách thực hiện

Có một cách trị thâm nách cực kì đơn giản dễ làm mà bạn có thể sử dụng đó là lấy miếng gừng thái mỏng đặt trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay (lưu ý bạn là tránh không được để gần mắt nhé bạn). cách này bạn cũng nên thực hiện 2-3 lần/tuần để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Để thu được mức hiệu quả cao nhất thì bạn phải bảo quản gừng thật tốt.

Làm thế nào để hết thâm nách với nước gừng

Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi tương đối (không được quá nhỏ), cối và bông gòn
Bạn rửa sạch những củ gừng tươi rồi cắt chúng thành những miếng nhỏ sau đó bạn hãy giã chúng ra để lấy nước. Bạn sử dụng bông gòn hoặc tăm bông sau đó thấm nước gừng vừa giã này thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khô trong khoảng 10- 15 phút, sau đó bạn hãy rửa sạch bằng nước mát. Nên thực hiện cách làm này 2-3 lần/ngày và đều đặn trong 1 tháng thì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Có một số lưu ý mình muốn nhắc các bạn đó là các bạn không nên để nguyên miếng gừng ở trong tủ lạnh nhé vì khi để trong tủ lạnh thì gừng sẽ mất đi vị cay. Chính vì vậy mà bạn nên để gừng vào trong miếng giấy bạc để có thể giữ nguyên những chất có trong gừng. Điều này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến kết quả của việc trị thâm nách thâm nách có hiệu quả hay không. Bạn có thể tham khảo thêm tại: trị hôi nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH