Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Câu hỏi bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn có lẽ là một câu hỏi không bao giờ hết của những khách hàng quan tâm tới dịch vụ này hiện nay. Bởi lựa chọn được một cơ sở uy tín và chất lượng thì kết quả của bạn sẽ được đảm bảo hơn là thực hiện ở các cơ sở không uy tín và hiệu quả sẽ không cao và có thể để lại một số hệ quả về sau này ảnh hưởng tới cơ thể của bạn.
.


Bạn là người của công việc nên không có thời gian để make up điểm giúp che đi khuyết điểm mắt 1 mí của mình. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc an toàn hiệu quả nhanh trong nửa giờ, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để phẫu thuật cũng như nghỉ ngơi nhưng vẫn có cơ hội sở hữu đôi mắt bồ câu mà ai cũng mong muốn.

Đến với các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng từ sự hiện đại của cơ sở vật chất, trang thiết bị và thái độ phục vụ tận tình của đội ngũ tư vấn cho đến cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ. Với trình độ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ giỏi, cùng sự hỗ trợ của hệ thống dụng cụ chuyên dụng hiện đại, một ca phẫu thuật bấm mí mắt chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.

Một ca phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc an toàn và chất lượng là ca phẫu thuật không gây đau, không để lại sẹo, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Và dĩ nhiên sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng với đôi mắt có nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài.

Chăm sóc mắt sau bấm mí Hàn Quốc

Sau khi bấm mí, tùy vào cơ địa của mỗi người mà mắt sẽ có hiện tượng sưng bầm nhẹ từ 3 – 5 ngày sau đó hồi phục dần.

Nếu mắt bạn bị sưng bầm, bạn nên thực hiện theo cách sau:

– Chườm đá trong vòng 2 ngày đầu, mỗi lần 20 phút.

– Chườm trứng gà nóng trong 3 ngày tiếp theo, mỗi lần 20 phút và chườm nhiều lần trong ngày. Với cách làm này mắt bạn sẽ giảm sưng bầm đáng kể và nhanh chóng đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, để kết quả sau bấm mí Hàn Quốc an toàn và đôi mắt nhanh hồi phục, bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lí như:

– Để mắt được nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, thường xuyên thư giãn mắt.
– Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử.
– Không để mắt tiếp xúc với nước, nhất là nước mưa trong 3 ngày đầu.
– Tránh dụi mắt.
– Đeo kính trước khi ra đường để mắt hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn và khói.
– Tăng cường ăn các loại rau quả và uống nước trái cây như đu đủ và cam.

Ngoài ra không chỉ có dịch vụ bấm mí mới mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất mà còn rất nhiều các phương pháp khác cũng mang lại cho bạn một kết quả tốt không kém gì cả. Một trong những phương pháp hiệu quả đó chính là phương pháp phun xăm thẩm mỹ. Vậy phun xăm lông mày giá bao nhiêu tiền? và kết quả có được đẹp không chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Kỹ thuật phun thêu chân mày 9D mới nổi lên vài năm trở lại đây rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Khác với những phương pháp thông thường trước đó, phun thêu chân mày 9D ảnh hưởng mạnh mẽ từ công nghệ Hàn Quốc và hiện đang dẫn đầu về phong cách thời trang và xu hướng làm đẹp. Phun thêu chân mày đẹp giá bao nhiêu là câu hỏi chung của không ít chị em phụ nữ đang săn lùng tìm kiếm sử dụng dịch vụ này.

Điểm vượt trội của kỹ thuật phun thêu chân mày 9D
Phun thêu chân mày 9D khác với các kỹ thuật phun xăm cơ bản ở chỗ tạo được đường chân mày, viền mí mắt sắc nét và đẹp tự nhiên bằng dụng cụ có gắn cây kim đặc biệt. Càng về cuối đuôi mắt, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thêu chân mày vẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ và tác động đến lớp thượng bì chứ không làm ảnh hưởng đến lớp hạ bì mà do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay sưng tấy với đôi chân mày mới của mình. Hiện tượng màu dễ phai, xỉn, thiếu tự nhiên so với màu da và tóc tự nhiên sẽ được khắc phục hoàn toàn. Công cụ vô trùng đảm bảo vệ sinh chỉ sử dụng một lần với một người càng khiến bạn an tâm hơn. Bạn sẽ còn được đội ngũ y bác sĩ tư vấn và lựa chọn màu thêu cho phù hợp nhất với đặc điểm da và tóc của mình trước khi tiến hành nữa.


2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết. Bài viết hay và bổ ích.
    ----------------------------------------------------
    Tran Tuan Vu
    MKT A Au Hospital
    Bạn có thể tìm hiểu thêm:
    >> Nang nguc noi soi
    >> Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

    Trả lờiXóa
  2. lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật nào cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến kết quả thành công của hành trình làm đẹp. Chỉ nên thực hiện hút mỡ bởi những công nghệ đã thông qua sự kiểm định khắt khe của những chuyên gia quốc tế và được kiểm chứng kết quả lâm sàng đáng tin cậy.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH