Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Miss seo Quầng thâm và thiếu ngủ là bạn đồng hành với nhau, tư thế ngủ không đúng cũng khiến cho làn da nhăn nheo và chảy xệ. Do khi thiếu ngủ da bị mất nước dẫn đến kém thải loại chất độc, giảm phục hồi collagen, dẫn đến sạm da; thiếu ngủ trầm trọng thì quầng thâm càng lộ rõ hơn và da thiếu sức sống. Mặt khác ít ai biết rằng, thói quen nằm nghiêng khi ngủ cũng là một trong những nguyên nhân làm mắt thâm quầng, do bạn tạo sức ép lên các ống dẫn nước mắt, chỗ da tiếp xúc với gối lâu ngày sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn và sạm màu đi.

Để sở hữu làn da tươi trẻ và tràn đầy năng lượng sống thì trước hết, bạn cần ngủ đủ ít nhất 7 tiếng/ngày sẽ thấy cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, bạn lưu ý nếu thức quá khuya, dù có bù lại dậy trễ thì vẫn gây thâm quầng, vết chân chim và bọng mắt. Tốt nhất ngủ trong khoảng thời gian 22g-0g và không kéo dài sang ngày hôm sau. Ngoài ra, dùng thêm các loại kem dưỡng chứa collagen, nước uống collagen để tăng cường săn chắc da, giúp da tươi trẻ và đàn hồi.

Nước uống Collagen de Happy giúp bổ sung tinh chất collagen cần thiết cho làn da, bổ sung thêm hàm lượng vitamin C, B2, B6, giúp da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ tự nhiên, giảm thâm nám hiệu quả, ngăn ngừa và chống lão hóa da. Với Collagen de Happy chị em phụ nữ sẽ không còn nổi lo về một làn da nhăn nheo, chảy xệ hay khô sạm mà thay vào đó là làn da trắng đẹp rạng rỡ, láng mịn và tươit trẻ mãi với thời gian.

[​IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH