Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Miss seo Một trong những phương pháp thường được sử dụng để dưỡng da mặt đó là sử dụng mặt nạ dưa chuột. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều chưa biết rằng dưa chuột còn có thể giúp chúng ta ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trứng cá một cách rất hiệu quả nữa đấy nhé.
[​IMG]
Dưa chuột có công dụng thanh nhiệt, giải độc và giúp cung cấp các dưỡng chất cho làn da một cách an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng dưa chuột mang tới cho làn da chúng ta các bạn hãy tham khảo nhé:
>>> Tìm hiểu kem tri mun dau den o mui
- Giúp trị mụn trứng cá an toàn không để lại sẹo và vết thâm.
- Làm đều màu da, loại bỏ làn da xỉn màu, giảm vết thâm
- Tẩy tế bào chết, làm trắng, mịn da và se khít lỗ chân lông
- Làm mờ quầng thâm mắt hiệu quả
- Cân bằng độ ẩm cho da…
>>> Tham khảo kem trắng da trị mụn
Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin tốt cho da trong đó có hai vitamin đứng đầu trong việc làm đẹp là vitamin C và E ngoài ta chúng ta thường thấy dưa chuột có một chất gel tự nhiên chính thành phần này đã kết hợp với các vitamin để đem lại một sản phẩm dưỡng da trị mụn hiệu quả nhất cho da.
Hai phương pháp dưỡng da trị mụn cùng với dưa chuột được hướng dẫn dưới đây:
Cách làm 1:
Bạn có thể thực hiện cách đơn giản từ dưa leo như sau:
- Lấy 1 trái dưa leo thái mỏng rồi đắp lên da, hoặc bạn có thể xay nhuyễn rồi đắp lên da.
- Để khoảng 15- 20 phút thì bạn nên rửa mặt lại với nước sạch.
Đối với loại mặt nạ này bạn có thể bạn sẽ gặp phải cảm thấy da hơi căng, có chút ngứa, thực chất đó là quá trình tẩy da chết diễn ra rất nhanh, nhờ đó, da hồng hào, tươi sáng hơn chỉ sau một thời gian ngắn.
Cách làm 2:
Ngoài việc đắp mặt nạ dưa leo nguyên chất ở trên thì bạn có thể thêm vào hỗn hợp mặt nạ dưa leo một chút nước chanh cho da dầu, mật ong, hoặc dầu oliu cho da khô, 1-2 viên aspirin nếu muốn trị mụn.
Với da nhạy cảm, các bạn chỉ nên đắp dưa leo không thôi nhé. Kết hợp với chanh là cách làm trắng da hiệu quả nhất, nhưng nó chỉ phù hợp với da dầu, vì tính axit và vitamin C tẩy trắng khá mạnh, song có thể làm da hơi khô.
Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ dưa chuột này không những giúp làm sạch mụn mà còn se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa đó!
Lưu ý: khi bị mụn tốt nhất ngưng sử dụng mỹ phẩm, không trang điểm, không nặn mụn dưới bất cứ hình thức nào, không sờ tay lên mụn, không thức khuya, uống nhiều nước, tránh đồ mặt và đồ chiên nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau và hoa quả, vệ sinh vùng da bị mụn sạch sẽ bằng nước cốt chanh.
Mong rằng với những thông tin bổ ích nêu trên các bạn sẽ có được cho mình một làn da trắng sáng mịn màng không lo sợ mụn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH