Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Miss seo Xu hướng làm làm trắng da của chị em ngày càng thiên về các phương pháp từ thiên nhiên với tính tiện lợi thực hiện tại nhà và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, trong hằng hà sa số các cách làm trắng da, chị em không biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho làn da của mình.

Và để chị em tiết kiệm thời gian tìm hiểu, bài viết dưới đây có tổng hợp một số cách làm trắng da mặt được chị yêm thích nhất năm 2015. Cùng vào tham khảo và thực hiện ngay thôi.

[​IMG]

Tiết lộ mặt nạ trắng da tự nhiên được chị em yêu thích nhất năm 2015

Mặt nạ trắng da mặt từ chanh hiệu quả nhanh nhất năm 2015

Chanh không chỉ chứa hàm lượng axit hữu cơ mà còn có nhiều vitamin C giúp làm mờ thâm nám, chống lão hoá cho làn da luôn trắng sáng và tươi trẻ. Để tăng hiệu quả làm trắng da và ngăn ngừa mụn, bạn có thể kết hợp nước chanh với bột mì và sữa tươi.

Nguyên liệu:
- 1/2 quả chanh vắt lấy nước cốt
- 2 thìa café sữa tươi không đường
- 1 thìa café bột mì

Cách làm: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt, thoa đều lên da mặt, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

>>> Xem thêm: Sakura whitening facial cleanser

Mặt nạ trắng da mặt bằng mật ong

Mật ong vừa tính kháng khuẩn cao giúp làn da khôi phục nhanh chóng tổn thương vừa bổ sung độ ẩm và chống lão hoá cho làn da luôn hồng hào tự nhiên. Đặc biệt, khi mật ong kết hợp với nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà sẽ là giải pháp làm trắng da hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Cách thực hiện: Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 2 thìa café mật ong nguyên chất và thìa café nước cốt chanh. Đắp mặt vừa tạo lên da mặt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da trắng sáng rạng rỡ sẽ dần trở lại.

[​IMG]

Mặt nạ trắng da siêu tốc bằng trứng, mật ong và chanh

Mặt nạ trắng da mặt an toàn hiệu quả bằng sữa tươi

Với hàm lượng vitamin, lipid, protein và khoáng chất dồi dào, sữa tươi vừa bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV vừa nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹp, trắng sáng rạng ngời từ bên trong.

Cách thực hiện: Sau khi rửa sạch mặt thì thoa đều sữa tươi không đường lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng 5-10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng mỗi ngày, bạn sẽ thấy da mặt trắng mịn lên trông thấy.

Mặt nạ trắng da an toàn tại nhà bằng khoai tây

Hàm lượng vitamin C khổng lồ có trong khoai tây sẽ giúp làn da trắng sáng và tươi trẻ dài lâu. Nổi bật, lượng vitamin C sẽ tăng lên gấp bội nếu khoai tây được nấu chín.

Cách làm: Lấy 1 củ khoai tây rửa sạch, hấp chín và nghiền nhuyễn rồi trộn đều với 10ml sữa tươi không đường. Đắp mặt nạ lên da, chờ khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên sẽ là của bạn.

[​IMG]

Mặt nạ trắng da từ khoai tây được nhiều chị em yêu thích

Hy vọng với 4 loại mặt nạ làm trắng da được chị em thích nhất năm 2015, bạn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như mong đợi.

Chúc bạn mãi xinh đẹp và thành công hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH