Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Miss seo Bạn đang có một vấn đề nhức nhối mà vẫn chưa nghĩ ra cách giải quyết đó chính là làm sao để không còn lo lắng về vết thâm của vùng da dưới cánh tay.

Muốn trị thâm nách hiệu quả mà nhanh chóng thì có rất nhiều cách nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Sau đây mình muốn chia sẻ với bạn 2 cách giúp bạn điều trị thâm nách đạt kết quả cao ngay tại nhà.

Cách trị nách thâm sau sinh bằng trứng gà


Trứng gà có rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống còn người. Không chỉ là một loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trứng gà còn rất được tin dùng trong làm đẹp, nhất là làm đẹp da. Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã khá quen thuộc với các công thức từ trứng gà làm trắng da, trị tàn nhang, nám da và dưỡng da mềm mại.

Các loại vitamin trong trứng gà cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại và trắng sáng, nhờ thế có thể dùng để trị thâm nách hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

Để trị thâm nách bằng trứng gà, các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm: lòng đỏ trứng gà, mật ong, sữa chua và nước cốt chanh.

Cách dùng: đánh nhuyễn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và chanh tươi. Tiếp đến, bạn cho thêm sữa chua và trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới cánh tay thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da. Có thể thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, tiếp theo bôi một lớp kem mỏng nữa và đợi 15 phút có thể vệ sinh vùng nách được. Bạn có thể thực hiện theo cách này hàng ngày để nhanh chóng thu được kết quả tốt.

Dầu dừa chứa axit béo bão hòa và axit lauric chiếm tới 48%, axit lauric có tính chất kháng khuẩn. Chính vì vậy, dầu dừa được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn, hiệu quả. Dầu dừa không chỉ tốt cho da, tóc mà còn có tác dụng trị vết thâm dưới cánh tay. Dầu dừa nguyên chất được rao bán rất nhiều trên mạng, tuy nhiên, để hiệu quả và chất lượng, bạn nên chọn mua loại dầu dừa nguyên chất Bến Tre rất nổi tiếng. Mỗi lọ dầu dừa không quá đắt, giá dao động từ 80 ngàn đến 160 ngàn đồng/lọ có thể tích từ 100ml đến 150ml.

Các bước thực hiện trị thâm nách từ dầu dừa

Bước 1: Tắm tráng cho cơ thể sạch sẽ. Dùng chiếc khăn thấm nước ấm nhẹ nhàng chườm lên nách. Hơi nóng sẽ làm lỗ chân lông giãn nở.
Bước 2: Khi lỗ chân lông giãn nở, dùng nhíp nhẹ nhàng nhổ phần “vi-ô-lông” còn sót lại trên nách. Dùng nước lạnh tráng lại để se khít lỗ chân lông.
Bước 3: Dùng một lượng ít dầu dừa, thoa vào vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút cho dầu dừa thấm qua da.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 2 tuần, bạn sẽ thấy có hiệu quả, vết thâm dần dần nhạt màu thấy rõ.

Ngoài việc sử dụng dầu dừa, bạn cũng có thể sử dụng chanh tươi chà xát trực tiếp vùng da dưới cánh tay nhưng cần lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải bởi trong chanh có thành phần axit amin là thành phần giúp đánh bay những vết thâm, nhưng nếu quá nhiều sẽ gây ra hiệu ứng bào mòn, không tốt cho da. Bạn có thể xem thêm nhiều cách nữa tại: trị hôi nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH