Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Miss seo Răng mọc lệch lạc là một trong những nguyên nhân khiến cho người sở hữu có nụ cười kém duyên, dần dần dẫn đến tình trạng mất tự tin trong giao tiếp. Không những thế, răng mọc lệch lạc còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng răng như ăn nhai, phát âm,…

>>Tư vấn Niềng răng

Niềng răng lệch lạc là phương pháp mà các nha sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha niềng răng để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng về đúng vị trí của nó, đồng thời ngăn chặn sự phát triển bất bình thường giữa hai xương hàm trên và dưới giúp răng trở nên đều đặn và chắc khỏe, không chỉ đảm bảo chức năng răng hàm mặt mà cả về tính thẩm mỹ.

[​IMG]

Vì sao phải niềng răng lệch lạc?

Răng mọc lệch lạc bởi nhiều nguyên nhân sau:

+ Bẩm sinh

+ Nhổ răng sữa sớm

+ Những thói quen xấu về răng miệng khi còn bé như: Mút ngón tay, đẩy lưỡi,…

Răng chen chúc, lệch lạc rất khó vệ sinh sạch dẫn đến các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu. Đặc biệt, những khiếm khuyết của khuôn miệng này là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh của răng miệng.

[​IMG]

Khớp cắn bị sai lệch làm ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng ăn nhai của người bệnh, tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ gây nên những ảnh hưởng nhất định như chứng đau khớp thái dương, gây rối loạn cho hệ tiêu hóa. Vì thế việc nắn chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng lệch lạc là rất cần thiết và nếu thực hiện điều trị càng sớm thì càng tốt cho sức khỏe của người bệnh.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng lệch lạc là gì? Cũng như các phương pháp niềng răng khác, việc điều trị niềng răng lệch lạc được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định mức độ và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

[​IMG]

Những phương pháp điều trị niềng răng lệch lạc được áp dụng sử dụng nhiều nhất là: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự động, niềng răng tháo lắp, niềng răng mắc cài mặt trong….

>>Tư vấn niềng răng: http://goo.gl/mMa0PW

Mỗi một phương pháp điều trị sẽ có ưu và nhược điểm riêng nhưng nó đều có một điểm chung đó là mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, khuôn miệng và tạo được sự tự tin cho bệnh nhân sau quá trình điều trị. Đặc biệt niềng răng lệch lạc còn giúp bệnh nhân cải thiện được khớp cắn, khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường và giúp bệnh nhân thoải mái hơn, tự tin hơn khi nở nụ cười tươi tắn.

[​IMG]

Các ưu điểm của phương pháp niềng răng lệch lạc:

+ Không có cảm giác ê buốt hay đau đớn gì.

+ Nhanh chóng có được hiệu quả.

+ Khôi phục tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, đồng thời cải thiện khớp cắn và chức năng ăn nhai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH