Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Miss seo Bot yen mach Quaker là ngũ cốc chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thức ăn lý tưởng trong việc giảm cân. Yến mạch nguyên chất là một nguồn bổ sung vitamin, khoáng chất, chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Ngoài ra cháo yen mach cho be an dam rất bổ dưỡng cho bé, bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa và trí thông minh của bé. Đặc biệt hơn bột yen mach giam can hiệu quả, giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư

Tham khảo: biện pháp giảm cân với gạo lứt tphcm

Phương pháp ép cân hiệu quả với Bot yen mach chỉ trong 1 tuần
[​IMG]

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN SIÊU TỐC VỚI YẾN MẠCH

Bữa sáng: 1 bát cháo Yen mach + 1 quả trứng luộc.
Bữa trưa: 1 bát cháo Bột yến mạch + 2 quả trứng luộc + 1 quả táo
Bữa tối: 1 bát cháo Bot yen mach ( Trước 8h tối )

Cháo Bột yến mạch nấu để ăn ép cân không có gia vị sẽ khó ăn, dễ ngán để khắc phục các bạn làm theo các cách sau nhé:

  • Ăn nóng dễ ăn hơn ăn nguội nên các nàng có thể nấu nóng lại trước khi ăn. Cho Yến mạch Quaker vào nước đã đun sôi, đun sôi lại để giữ được các thành phần dinh dưỡng cũng như lượng vitamin và khoáng chất tốt nhất.
  • Không nấu Bot yen mach Quaker quá nhừ: khi ăn các bạn sẽ cảm thấy bùi hơn, ngọt hơn và dễ ăn hơn rất nhiều!
  • Trong 1 tuần này bạn chỉ được ăn Bot yen mach Quaker là chủ yếu, ngoài ra ăn kèm rau củ quả luộc, trứng luộc: Củ dền, Khoai tây, Khoai Lang, Bí đỏ, Trứng gà . Cứ 1 miếng cháo các bạn đệm vô 1 miếng rau củ/trứng. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị.
  • Ngoài ra ngâm Bot yen mach chín rồi cắt nhỏ trái cây trộn vào, ăn rất ngon.
Lưu ý: Nhớ là phải không được ăn gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với Yến mạch. Nấu cháo Yen mach không được bỏ gia vị, bạn phải ăn cháo .

Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn .Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20-30 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhanh nhất .

Việc giảm cân siêu tốc sau 1 tuần với Bot yen mach Quaker là không hề khó chỉ cần bạn quyết tâm và tập trung cao độ để thực hiện đúng như thực đơn đảm bảo sau 1 tuần ban sẽ có thân hình thon gọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH