Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

  • Với phương pháp triệt lông mặt tại nhà này, bạn cần chuẩn bị:
    - 30 gam bột bắp (bột ngô).
    - 10 ml nước cốt chanh tươi.
    - 1 chai nước tinh khiết.
    Thực hiện như sau: Đầu tiên, bạn cho nước cốt chanh vào 100 ml nước tinh khiết, sau đó cho vào bột bắp và khuấy đều hỗn hợp lên. Thoa hỗn hợp lên da sau khi đã làm sạch da mặt và lau khô, dùng bông hoặc vải mềm kỳ nhẹ theo chiều lông mọc khoảng từ 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện từ 1-2 lần/tuần sẽ cho hiệu quả triệt lông mặt vĩnh viễn tối ưu.
    [​IMG] ​

    Một vài lưu ý bạn cần nhớ khi thực hiện cách triệt lông mặt tại nhà này:
    - Tránh nắng cẩn thận khi ra đường vì trong chanh có thành phần axit nhẹ. Nếu không che chắn da sẽ bị bắt nắng dẫn đến thâm sạm.
    - Chỉ thực hiện đối đa 2 lần/tuần. Việc lạm dụng sẽ khiến da bị bào mòn và mỏng đi.
    - Không chà xát quá mạnh sẽ làm trầy xước, tổn thương da. Kỳ nhẹ nhàng để những sợi lông từ từ trôi đi.
    Với những chia sẻ trên mong rằng sẽ triệt lông mặt thành công giúp bạn rạng rỡ và tự tin khi ra đường. Thân chào!
  • Những cách làm tan mỡ bụng hiệu quả lại an toàn
    Tại sao phụ nữ cứ phải lo lắng, buồn bực và không hài lòng về ngoại hình của chính mình? Mỗi khi bước lên bàn cân nếu kim nhích lên 1 tí là bắt đầu thấy buồn, nhiều khi còn dị ứng với cả những từ mập, đẫy đà, tròn trĩnh... Phải kiếm cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả ?
    1 – Nước chanh:
    Trong chanh có chứa một lượng lớn các vitamin, đặc biệt chứa acid citric giúp thải độc một cách tự nhiên cho gan, phổi. Ngoài ra, chanh giúp cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy việc trao đổi chất và điều chỉnh lại sự cân bằng cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Vậy nên, giống như nước trà xanh, uống nước chanh hằng ngày, thay cho nước lọc có thể fiusp bạn đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả.
    [​IMG]

    2 – Massage bằng muối.
    Có 2 cách dùng muối để giảm mỡ thừa rất hiệu quả.
    Chườm bằng muối rang: Đây là một kỹ thuật dân gian, giúp bạn có thể giảm mỡ thừa và làm săn chắc cơ bụng ở đây… Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần khoảng nữa bát (chén) muối được rang nóng, cho vào một chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. hơi nóng từ muối sẽ làm bạn giảm mỡ thừa ngay đấy. Tất nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên trì thực hiện nhé.
    [​IMG] ​

    Massage bằng nước muối: Dùng khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với 1 ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng, massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 10-15p, sau đó rửa sạch bằng nước thường. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm hiệu quả không ngờ đấy.
    3 – Các bài tập thể dục đơn giản.
    Hít đất và gập bụng là 2 bài tập đơn giản nhưng cực kì hiệu quả trong việc giảm mỡ thừa vòng 2 đấy. Mỗi ngày tập khoảng 20-30 lượt cho mỗi động tác, bạn sẽ có được 1 vòng bụng săn chắc, không chảy xệ. Lời khuyên dành cho bạn là nên thực hiện vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH