Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Miss seo Giảm cân nhanh đón Tết đã và đang là nhu cầu của rất nhiều người không riêng gì chị em phụ nữ bạn muốn diện những “bộ cánh” thật đẹp để đi chơi, đi chúc Tết… Nhưng nghĩ đến cái vóc dáng đang có xu hướng phình ra ở một số chỗ của mình mà bạn lại tự ti và e ngại? Nhưng không ít chị em đã mắc nhiều sai lầm khi muốn giảm cân nhanh chóng, và kết quả là trọng lượng không những không giảm mà còn tăng lên, thậm chí còn mắc thêm một số bệnh ngoài mong muốn.

Vậy nên, theo kinh nghiệm của nhiều người, thay vì cố gắng giảm cân cấp tốc, bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình để vừa có thể giảm cân vừa duy trì trọng lượng, tránh tăng cân bất ngờ ngay trong thời gian đang giảm cân. Và một cách đơn giản hơn là hãy bổ sung những thuc pham giam can quen thuộc, dễ kiếm dưới đây vào thực đơn thường ngày của mình một cách khoa học nhất để tiêu mỡ hiệu quả.

Hạt Salba và các loại ngũ cốc dinh dưỡng nguyên hạt
[​IMG]

Xu hướng sử dụng những loại thực phẩm giảm cân với những thực phẩm tự nhiên như ngũ cốc giảm cân đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi những yếu tố: hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, không phải lo lắng về tác dụng phụ như khi sử dụng các loại thuốc giảm cân….vv….vv

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các loại ngũ cốc dinh dưỡng nguyên hạt như: yến mạch, mè đen, gạo lứt, hạt Salba….vv….vv rất tốt cho sức khỏe con người cũng như có tác dụng giảm cân hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Phần lớn các loại ngũ cốc nguyên hạt có hàm lượng chất xơ cao đồng thời chứa các dưỡng chất tạo cảm giác no lâu và qua đó hạn chế lượng thức ăn hằng ngày và đem lại hiệu quả giảm cân. Bí quyết giảm cân nhanh bằng các loại hạt cũng đã được rất nhiều người áp dụng và đạt được kết quả giảm cân như mong đợi.

Tuy là những loại thực phẩm rất thông dụng và gần như mọi người đều đã nghe nói đến nhưng chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được các hàm lượng dinh dưỡng trong các loại ngũ cốc này, đặc biệt với thành phần dinh dưỡng chứa trong 10gr hạt Salba, cung cấp cho bạn những khoáng chất cực kỳ thiết yếu với cơ thể và quá trình giảm cân .

Gan chứa vitamin B2 giúp giảm cân qua thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo.
Trong 100gr gan bò hoặc lợn có chứa lần lượt từ 3.0mg và 3.6mg vitamin B2. Trong khi vitamin B2 được xem là vitamin đốt cháy chất béo. Điều này không chỉ thúc đẩy việc tăng cường đốt cháy chất béo mà còn ăn gan còn đóng vai trò như một cách để ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể của bạn và giúp bạn sớm đạt được thành quả giảm cân. Bên cạnh công dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời, loại thực phẩm giảm cân này còn có nhiều tác dụng bổ ích khác đối với cơ thể như:

- Da bớt khô

- Không có mụn trứng cá

- Ngăn ngừa thiếu máu

Những người không thích mùi gan trước khi chế biến có thể ngâm gan vào sữa tươi không đường để khử bớt mùi và tránh nấu gan quá chín để đỡ mất vitamin có trong gan.

Thịt đỏ
L-Carnitine có trong thịt đỏ giúp đốt cháy một lượng chất béo khổng lồ.

L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng cơ thể. Nó còn được gọi là vitamin BT. L-Carnitine vận chuyển các acid béo vào trong nhà máy năng lượng của tế bào. Trong thịt đỏ chứa nhiều L-Carnitine. Ăn một lượng thịt đỏ nhất định trước khi tập thể dụng được cho là cách hữu hiệu giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn trong khi luyện tập và qua đó giúp tối ưu hóa hiệu quả giảm cân

Nếu L-Carnitine được dùng chung với chất béo, chất béo được đốt cháy nhanh hơn do đó chất béo ít được tích trữ trong mô của cơ thể hơn.

Các lợi ích khác của thịt đỏ:

- Giảm thiếu máu
- Giảm lượng mỡ trong máu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH