Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Như thế nào là một má lúm đồng tiền và bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn về điều đó và khá là hài lòng về tất cả những điểm nhấn quan trọng nhất và thể hienj được sự hài lòng tuyeent vời nhất hiện nay . khi tạo má lúm nhân tạo hiệu quả hàng đầu hiện nay dành tất cả đén cho bạn
Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Khi mũi khâu này được buộc lại, nó sẽ tạo ra một sự lúm trên da má phía trên. Bác sĩ có thể điều chỉnh các mũi khâu để tạo một má lúm đồng tiền với độ sâu và hình dáng mà bạn mong muốn.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dạng và kích cỡ má. Bạn có thể quyết định vị trí của má lúm đông tiền, hoặc bạn có thể cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.



Ngay khi bác sĩ hoàn thành các bước tạo má lúm, Quý khách hàng đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên má, đẹp tự nhiên, duyên dáng, đáng yêu, kết quả tạo má lúm duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc loại bỏ má lúm cũng được thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng. Tạo má lúm đồng tiền là một kỹ thuật đơn giản, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.

Để có được chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh như ý, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín như thẩm mỹ viện thu cúc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm chỉ sau 15-30 phút bạn đã sở hữu đôi má lúm đẹp như ý. Hoàn hảo với các đường nét trên gương mặt, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười tỏa sáng.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH