Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi như thế nào và đây cũng chính là sự hài lòng về các tiêu chí làm đẹp cũng như là sự lựa chọn chất lượng về đánh giá tầm quan trọng hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn thêm được sự tải ghiệm và thu vị nhất hơn nữa bạn sẽ cảm nhận và yên tâm hơn với sự tin tương nhất

Thông thường quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi diễn ra nhanh gọn trong khoảng 45 phút đến 1 giờ đồng hồ. Các thao tác thực hiện hoàn toàn bên ngoài vùng chóp mũi và với đường mổ nhỏ trong lỗ mũi nên không để lộ dấu tích thẩm mỹ, không xâm lấn và không có biến chứng xảy ra.


Với phẫu thuật thẩm mỹ mới, các chuyên gia nắm rõ đặc điểm giải phẫu của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào các yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cho cánh mũi thon đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi. Cánh mũi được thu gọn vào, nhưng hạn chế việc cắt cánh mũi ngắn, hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi cao hình tam giác, lỗ mũi hình xoài không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo nên một dáng cánh mũi đẹp hài hoà tự nhiên nhất.


Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và yên tâm hơn về sự hài lòng về các tiêu chí lựa chọn và đánh giá về các tiêu chí quan trọng nhất về điểm nhấn quan trọng hiệu quả và ấn tượng giúp bạn thêm tự tin nhất và ấn tượng

Thu gọn cánh mũi cùng với thu nhỏ đầu mũi là phẫu thuật nhẹ nhàng, không hề gây nên đau đớn cho bạn, kỹ thuật làm đẹp này thật sự không mang tới rủi ro. Kết quả giảm sưng cũng nhanh chóng trong vòng 1 tuần.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ thu cúc có mức giá là 7 - 10 triệu tùy trường hợp. Thông thường thu gọn cánh mũi mới có giá là 7 triệu.

Viện thẩm mỹ thu cúc là trung tâm được rất nhiều khách hàng biết tới nhờ sự chất lượng, an toàn, và luôn đặt tính thẩm mỹ lên hàng đầu. Thẩm mỹ với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được học tập và làm việc trực tiếp từ Hàn Quốc.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH