Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành với dich vụ hoàn hảo này bạn sẽ thấy mình cảm nhận được sự khác biệt tốt nhất hiện nay với tầm quan trọng mà dành đến cho bạn với sự khác biệt tốt nhát với đánh giá về những ưu điểm tốt nhất về sự lựa chọn làm đẹp hiện nay mà ban cần làm được với thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành

Đo vẽ dáng mũi cần tạo sao cho phù hợp với khuôn mặt: Tiếp theo, để có 1 chiếc mũi đẹp hoàn hảo, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi cần tạo, xác định vị trí đặt chất liệu độn, thiết kế hình dạng, độ dày mỏng của chất liệu độn sao cho phù hợp với độ cao của chiếc mũi.

Upload Cắt gọt chất liệu độn: Dựa vào dáng mũi cũ và dáng mũi cần tạo, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất kiệu độn với độ dày, mỏng, to, nhỏ khác nhau tạo để khi tiến hành phẫu thuật tạo được 1 chiếc mũi thon gọn, phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

Mũi lệch bẩm sinh: Trường hợp mũi lệch này là do trụ mũi bị lệch, thân mũi cong nghiêng về một bên vừa gây khó thở và gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ.
Mũi lệch do tai nạn: Trường hợp này có thể do trụ mũi bị lệch sau chấn thương, hoặc tai nạn làm cho mũi lệch sang một bên.
Mũi lệch do phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng: Đây là trường hợp do sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi, khách hàng bị va đập hay chấn thương làm cho trụ mũi bị lệch hoặc do kỹ thuật nâng mũi sai, hỏng.
Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 15 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường được. Kỹ thuật cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hiện bình thường.

ỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH